วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครหวย ออนไลน์ เลขเด็ดนำโชค

สมัครหวย ออนไลน์ เลขเด็ดนำโชค กับ LOTTO1234

สมัครหวยออนไลน์ หาเลขเด็ด เพื่อเข้าวางเดิมพันผ่านเว็บหวย โดยการเริ่ม สมัครหวย เข้ามาที่ lotto1234 ก่อนที่จะทำการวางเดิมพัน เลขล็อคหวยเด็ดวันพฤหัสบดี สวัสดีทุกท่านที่ติดตามบทความดีดีจากผู้เขียนเกี่ยวกับเรื่องการซื้อหวย เลขเด็ดหวยงวดนี้ เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง แทงหวยออนไลน์ สมัครหวยออนไลน์และที่เข้ามา เล่นหวยออนไลน์ที่ไหนดี กับ https://lotto1234.com/ ของเรานะคะ แน่นอนค่ะวันนี้เรานำสาระดีดีมาฝากท่านอีกเช่นเคยวันนี้ก็จะเป็นเลขหวยล็อค ที่ออกวันพฤหัสบดี โดยเลขที่นำมาคำนวณต่อไปนี้ก็จะอ้างอิงมาจากผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ผ่านมา เราได้ทำการสังเกตสถิติหวยที่ออกเพื่อนำมาเป็นเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คอหวยได้นำไปใช้กัน  




โดยหวยล็อคเลขล็อคที่มักออกในวันพฤหัสบดีนั้นมีเลขอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

  • หวยออนไลน์ เลขล็อคหวยเด็ดวันพฤหัสบดี
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 0 เราก็จะได้เลข 01/04/05 และเลข 07
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 1 เราก็จะได้เลข 10/14/15 และเลข 16
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 2 เราก็จะได้เลข 20/24/25 และเลข 29
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 3 เราก็จะได้เลข 31/32/37 และเลข 38
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 4 เราก็จะได้เลข 43/45/46 และเลข 48
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 5 เราก็จะได้เลข 23/57/58 และเลข 59
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 6 เราก็จะได้เลข 60/62/62 และเลข 65
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 7 เราก็จะได้เลข 72/74/76 และเลข 78
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 8 เราก็จะได้เลข 81/82/86 และเลข 80
  • หากว่าผลการคำนวณเลขออกมาเป็นเลขเด่น 9 เราก็จะได้เลข 91/94/96 และเลข 98
  • ส่วนสถิติเลขล็อค หวยล็อคที่ออกประจำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาของปี 2560 นั้นก็จะมีดังนี้
  • วันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. 60 ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกเลข 116 และ 14
  • วันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. 60 ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกเลข 863 และ 92
  • วันพฤหัสบดีที่ 01 มิ.ย. 60 ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกเลข 630 และ 61
ส่วนวันพฤหัสบดีหน้าที่หวยจะออกนี้เป็นเลขอะไรบ้างนั้นต้องรบกวนคอหวยนำสูตรหวยล็อคที่เราใช้ไปลองคำนวณดูกันนะคะ และที่เราชอบย้ำหนักย้ำหนาและย้ำตลอดเวลากับคนที่ซื้อหวยเพราะว่าเวลาหวยออกแล้วชอบเสียดายกันก็คือ ชอบมั่นหน้าตัวเองหรือมีความมั่นใจมากว่าเลขที่ตนซื้อนั้นเข้าอย่างแน่นอน แต่ก็เข้าจริง ๆ ค่ะ ซื้อ 38 ล่าง แต่หวยออก 38 บน แบบนี้เค้าเรียกว่าบุญมีแต่กรรมมันบังใช่ไหมคะ ฉะนั้นแล้วหากซื้อหวยเราต้องซื้อดักและควบคุมทิศทางของเลขที่จะออกด้วยเช่น ซื้อบน ล่าง เลขกลับ เลขโต๊ด เราต้องซื้อดักให้หมดไม่งั้นเราจะมาเสียดายทีหลังอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หวยออนไลน์จ่ายเยอะ เจ้าเดียวในไทยที่จ่ายเยอะ จ่ายไว จ่ายจริง

หวยออนไลน์จ่ายเยอะ จ่ายสูงสุดในไทยบาทละ50,000 ซื้อ  หวยออนไลน์จ่ายเยอะ  ผ่านทางเว็บหวยlotto1234 สามารถเดิมพันหวยล่วงหน้าได้ก่อนหวยอก 10 ว...