วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เล่นหวยออนไลน์ อย่างเซียน ได้กำไร ไม่ขาดทุนแน่นอน

เล่นหวยออนไลน์ อย่างเซียน ได้กำไร ไม่ขาดทุนแน่นอน

คนไทยชอบเสี่ยงดวงเพราะหวังจะรวยทางลัดจึงมักแทงหวยกันมาก แต่เมื่อวันเวลาเปลี่ยนไปมีการพัฒนาเพิ่มขึ้น หวยออนไลน์ ก็เข้ามาทำให้คน เล่นหวยออนไลน์ จนได้รับความนิยมเฉกเช่นทุกวันนี้ จริงๆ แล้วการเล่นหวยออนไลน์หลายคนอาจมองว่ามันต้องเล่นยากแน่เลยกลับกันค่ะเล่นง่ายมาก เล่นได้ทุกที่ที่เราต้องการเลยทีเดียวเพราะเล่นบนมือถือนั่นเอง และในวันนี้แอดมินก็ได้นำบทความดีๆ ที่คอหวยต้องสนใจมากมาฝากกันติดตามดังนี้เลยค่ะ  https://lotto1234.com/  





สูตรแทงหวย เทคนิคแทงหวย

  • ซื้อหวยแบบเซียน ทำตามนี้ไม่ได้กำไรให้มันรู้ไปค่ะ
  1. ต้องยอมรับข้อนี้ให้ได้ก่อนเลยว่า "หวย" คือการเสี่ยงโชค ไม่ว่าจะเป็นหวยอะไรก็แล้วแต่ถ้าผู้เล่นไม่มีดวงซื้อมากเท่าไหร่ก็ไม่ถูก แต่ถ้าเป็นคนมีดวงซื้อแล้วต่อให้ซื้อตัวเดียวก็ถูกรางวัลอยู่ดี เราจึงอยากบอกว่าไม่มีคนไหนถูกหวยทุกงวดหรอกมีแต่ถูกมากถูกน้อยเท่านั้น
  2. เตรียมเงินที่ใช้ในการเล่นหวย ถ้าอยากรู้ว่าเรามีกำลังเล่นแค่ไหนเราต้องเอาเงินที่เรามีทั้งหมดมาแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ตัวอย่างคือถ้ามีเงินอยู่ 60,000 บาทแบ่ง 3ส่วนจะได้ส่วนละ 20,000 บาทเท่าๆกัน หวยออนไลน์รัฐบาลมีให้ลุ้น 2 งวดเท่กับว่าเราจะซื้อได้เพียงงวดละ 10,000 บาทเท่านั้นถึงจะไม่เดือนร้อน
  3. ไม่ควรที่จะเสี่ยงเพียงแค่เราซื้อหวยน้อยตัว ความจริงคือซื้อน้อยความเสี่ยงสูงซื้อมากโอกาสถูกก็มากตามไปด้วย
  4. ตามที่เซียนหวยแนะนำให้เล่นมักจะนิยมซื้อกันที่ 16-40 ชุด ส่วนมากผู้ที่ถูกบ่อยจะซื้อ 40 ชุด
  5. มีตัวเลขที่ชอบหรือคิดว่างวดนี้มันต้องเข้าแน่ๆ
  6. เราต้องคิดว่าการแทงหวยของเรานั้นมันคือการลงทุนเล่นพอลุ้นให้ได้กำไร ไม่ใช่ว่าเล่นแล้วหวังรวยสบายไปทั้งชาติ เพราะถ้าเราเล่นแบบกะจะรวยเลยรับรองได้ว่าหมดตัวแน่นอนความเสี่ยงของหวยมีสูง

แทงหวยออนไลน์ แบบเซียนเค้าทำกันอย่างไร

ก่อนอื่นที่เราจะทำตามเซียนเราต้องรู้ก่อนว่า เราได้ราคาจ่ายและส่วนลดจากเว็บหวยออนไลน์เท่าไหร่ เพื่อที่เราจะได้กำหนดว่าต้องซื้อจำนวนไหนถึงจะได้กำไรที่คุ้มค่า โดยที่ LOTTO1234 มีราคาจ่ายและส่วนลดให้ดังนี้
  • 3 ตัวบน จ่าย ให้ 550 บาท -% 30%
  • 3 ตัวล่าง จ่าย ให้ 125 บาท -% 30%
  • 3 ตัวโต๊ด จ่าย ให้ 100 บาท -% 30%
  • 2 ตัวล่าง+บน จ่าย ให้ 70 บาท -% 25%
  1. ซื้อหวย 40 ตัว ตัวละ 150 บาท เท่ากับซื้อ 6,000 ลด 25% เท่ากับเงินที่ลงทุนใช้ไปทั้งหมด 4,500 บาท
  2. ถ้าถูกหวย 1 ใน 40 ตัว จะได้รับเงินรางวัล 150x70=10,500
  3. หักเงินทุนกับเงินที่ได้ 10,500-4,500=6,000
  4. จะเห็นได้ว่าเราจะเหลือกำไรถึง 6,000 บาท สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้นะคะ @click1234_s1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หวยออนไลน์จ่ายเยอะ เจ้าเดียวในไทยที่จ่ายเยอะ จ่ายไว จ่ายจริง

หวยออนไลน์จ่ายเยอะ จ่ายสูงสุดในไทยบาทละ50,000 ซื้อ  หวยออนไลน์จ่ายเยอะ  ผ่านทางเว็บหวยlotto1234 สามารถเดิมพันหวยล่วงหน้าได้ก่อนหวยอก 10 ว...